skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Dạng tìm kiếm Chỉ mục

XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN KHOA HỌC GIÁO DỤC

Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2012-05 (23b) [Tạp chí có phản biện]

ISSN: 1859-2333 ;EISSN: 2815-5599

Tài liệu số/Tài liệu điện tử

Trích dẫn Trích dẫn bởi
  • Nhan đề:
    XÂY DỰNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ LUẬN VĂN KHOA HỌC GIÁO DỤC
  • Tác giả: Trần Thanh Ái
  • Chủ đề: khoa học giáo dục ; luận văn ; Đánh giá
  • Là 1 phần của: Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2012-05 (23b)
  • Mô tả: ở nhiều trường đại học trên thế giới, việc làm luận văn là điều kiện bắt buộc cho chương trình đào tạo Thạc sĩ, nhất là Thạc sĩ theo định hướng nghiên cứu. Việc đánh giá luận văn thường được nhiều trường đại học ? phó thác? cho các hội đồng bảo vệ luận văn. Cách làm này ẩn chứa nhiều bất cập đối với những nơi chưa có nhiều kinh nghiệm về nghiên cứu khoa học và đào tạo sau đại học, có thể khiến cho việc đánh giá thiếu chính xác, thậm chí có thể gây ra những tác động tiêu cực đến công tác đào tạo. Bài viết này nhằm đề ra những tiêu chí đánh giá khách quan, khoa học.
  • Nơi xuất bản: Can Tho University Publisher
  • Ngôn ngữ: Vietnamese
  • Số nhận dạng: ISSN: 1859-2333
    EISSN: 2815-5599
  • Nguồn: Directory of Open Access Journals

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...