skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

Sử DụNG MÔ HìNH FAR VàO DạY HọC TƯƠNG Tự TRONG TOáN HọC

Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2012-05 (22b) [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 1859-2333 ;EISSN: 2815-5599

Digital Resources/Online E-Resources

Citations Cited by
  • Title:
    Sử DụNG MÔ HìNH FAR VàO DạY HọC TƯƠNG Tự TRONG TOáN HọC
  • Author: Bùi Phương Uyên
  • Subjects: mô hình FAR ; phép tương tự
  • Is Part Of: Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2012-05 (22b)
  • Description: Phép tương tự là phép suy luận quan trọng trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học. Trong dạy học toán, phép tương tự không chỉ dùng để xây dựng ý nghĩa cho kiến thức mà còn xây dựng các giả thuyết khoa học từ đó khám phá nội dung học tập. Muốn sử dụng tốt phép tương tự, giáo viên cần phải phân tích rõ đặc điểm của nguồn và mục tiêu, sau đó thiết lập sự tương ứng giữa chúng. Trong bài báo này, chúng tôi xin giới thiệu một mô hình dạy học sử dụng phép tương tự để giúp giáo viên có thể thực hiện tốt việc phân tích nói trên: mô hình FAR (the Focus-Action-Reflection).
  • Publisher: Can Tho University Publisher
  • Language: Vietnamese
  • Identifier: ISSN: 1859-2333
    EISSN: 2815-5599
  • Source: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait