skip to main content
Khách
Góc nghiên cứu
Tài khoản của tôi
Đăng xuất
Đăng nhập
This feature requires javascript
Tìm mới
Tìm Cơ sở dữ liệu
Tìm duyệt
Tạp chí điện tử A-Z
Sách điện tử A-Z
Liên kết trích dẫn
Trợ giúp
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Tiếng Việt
This feature required javascript
This feature requires javascript
Primo Search
Tất cả tài nguyên
Tất cả
Tài liệu môn học
Tài liệu môn học
Search For:
Clear Search Box
Search in:
Tất cả tài nguyên
Or hit Enter to replace search target
Or select another collection:
Search in:
Tất cả tài nguyên
Search in:
Tài nguyên in
Search in:
Tài nguyên số
Search in:
Tài nguyên điện tử
Tìm kiếm nâng cao
Tìm duyệt
This feature requires javascript
Giới hạn tìm kiếm:
Giới hạn tìm kiếm:
Dạng tài nguyên
criteria input
Tất cả các loại
Sách
Bài báo
Hình ảnh
Tài liệu nghe nhìn
Bản đồ
Luận án, Luận văn
Hiển thị kết quả với:
criteria input
chứa đựng
là (chính xác)
bắt đầu với
Hiển thị kết quả với:
Dạng tìm kiếm Chỉ mục
criteria input
Mọi nơi trong biểu ghi
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Toàn văn
ISBN
ISSN
Mục lục
Từ khóa
Lĩnh vực
Show Results with:
Nhan đề
Show Results with:
Mọi nơi trong biểu ghi
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Toàn văn
ISBN
ISSN
Mục lục
Từ khóa
Lĩnh vực
This feature requires javascript
L'oggetto della pedagogia: la differenza generazionale
Studi sulla formazione, 2023-12, Vol.26 (2), p.95
[Tạp chí có phản biện]
COPYRIGHT 2023 Firenze University Press ;ISSN: 1127-1124 ;DOI: 10.36253/ssf-14979
Tài liệu số/Tài liệu điện tử
Trích dẫn
Trích dẫn bởi
Xem toàn văn
Chi tiết
Gợi ý đọc thêm
Nhận xét
Số lần được trích dẫn
Liên kết mở rộng
This feature requires javascript
Gửi đến
Đưa vào góc nghiên cứu
Xóa khỏi góc nghiên cứu
Thư điện tử
In
Permalink
Trích dẫn
EasyBib
EndNote
RefWorks
Delicious
Xuất RIS
Export BibTeX
This feature requires javascript
Nhan đề:
L'oggetto della pedagogia: la differenza generazionale
Tác giả:
Casale, Rita
Chủ đề:
Education
;
Home and school
;
Parent participation
Là 1 phần của:
Studi sulla formazione, 2023-12, Vol.26 (2), p.95
Mô tả:
Taking into account the historical interdisciplinary epistemological matrix of the science of education, while at the same time considering the social and cultural importance of pedagogical questions as well as the scarce academic and public resonance of the scientific, theoretical and historical research of pedagogues, the article first highlights the need to determine the specific object of pedagogy. It then proposes, on the basis of a tradition that goes back to Friedrich Schleiermacher and a series of educational philosophers such as Siegfried Bernfeld, Walter Benjamin, Hannah Arendt, Alexander Mitscherlich and Micha Brumlik, to consider (inter)generational relationships in their multiple variations (parent-child, teacher-pupil, teacher-student and adolescent-adult relationships) as the core of the science of education. Keywords. Topological approximation - Topological determination - Generational difference
Nơi xuất bản:
Firenze University Press
Ngôn ngữ:
English
Số nhận dạng:
ISSN: 1127-1124
DOI: 10.36253/ssf-14979
Nguồn:
ProQuest Central
DOAJ Directory of Open Access Journals
This feature requires javascript
This feature requires javascript
Trở lại danh sách kết quả
Trước
Kết quả
2
Tiếp theo
This feature requires javascript
This feature requires javascript
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
Đang tìm kiếm cho
trong
scope:(TDTS),scope:(SFX),scope:(TDT),scope:(SEN),primo_central_multiple_fe
Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên
This feature requires javascript
This feature requires javascript