skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Dạng tìm kiếm Chỉ mục

Okul Dilinin Sistematik İşlevsel Dilbilimi Çerçevesinden Gizli Müfredat Olarak Bir Değerlendirmesi: Ortaöğretim Fen Bilgisi ve Türkçe Ders Kitaplarında Sebep Sonuç İlişkilerinin Metinsel Temsili Örneği

Selçuk Üniversitesi Sosyal Bilimler Enstitüsü Dergisi, 2024-04 (53), p.109-132 [Tạp chí có phản biện]

Copyright Selcuk University 2024 ;ISSN: 1302-1796 ;EISSN: 1304-8899 ;EISSN: 2667-4750 ;DOI: 10.52642/susbed.1405210

Tài liệu số/Tài liệu điện tử

Trích dẫn Trích dẫn bởi

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...