skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

Mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended Learning và gợi ý phương pháp dạy học tất yếu trong chuyển đổi số của giáo dục đại học hiện nay

Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội (Bản điện tử), 2022-03, Vol.17 (1), p.138-146 [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 2734-9349 ;EISSN: 2734-9616 ;DOI: 10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.17.1.1974.2022

Full text available

Citations Cited by
  • Title:
    Mô hình lớp học đảo ngược của phương pháp Blended Learning và gợi ý phương pháp dạy học tất yếu trong chuyển đổi số của giáo dục đại học hiện nay
  • Author: Hoà, Trần Thị Bích
  • Subjects: chuyển đổi số ; dạy học kết hợp ; lớp học đảo ngược
  • Is Part Of: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội (Bản điện tử), 2022-03, Vol.17 (1), p.138-146
  • Description: Trước yêu cầu thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số của giáo dục đại học Việt Nam thì cần thiết phải vận dụng một phương pháp dạy học tối ưu nhất để vừa nâng cao chất lượng giáo dục vừa thực hiện thành công sứ mệnh tiên phong này. Phương pháp Blended Learning được nhiều nước trên thế giới triển khai và đạt được hiệu quả cao. Tuy nhiên, ở nước ta khi dịch Covid-19 bùng phát, mô hình này mới được áp dụng nhưng vẫn còn rất rời rạc và chưa hoàn thiện. Thông qua thực tiễn giảng dạy và tham khảo các nghiên cứu về dạy học trực tuyến, bài báo khẳng định lợi ích của việc áp dụng phương pháp Blended Learning, cụ thể là mô hình lớp học đảo ngược, và gợi ý phương pháp dạy học tất yếu ở các trường đại học Việt Nam trong thời kì chuyển đổi số, cũng như cách thức để triển khai thành công mô hình dạy học này.
  • Publisher: HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE
  • Language: English
  • Identifier: ISSN: 2734-9349
    EISSN: 2734-9616
    DOI: 10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.17.1.1974.2022
  • Source: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait