skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

Nghiên cứu tổng quan về dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác

Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội (Bản điện tử), 2021-09, Vol.16 (2), p.123-133 [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 2734-9349 ;EISSN: 2734-9616 ;DOI: 10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.16.2.1996.2021

Full text available

Citations Cited by
  • Title:
    Nghiên cứu tổng quan về dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác
  • Author: Chung, Trần Mậu
  • Is Part Of: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội (Bản điện tử), 2021-09, Vol.16 (2), p.123-133
  • Description: Dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác là một hướng tiếp cận dạy học hiện đại, đã và đang thu hút được nhiều nhà khoa học, nhà giáo dục trong và ngoài nước nghiên cứu. Để làm cơ sở, tiền đề cho nghiên cứu vấn đề vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn đạt hiệu quả thiết thực. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu tổng quan về dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác qua các nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước trên các hướng như sau: Nghiên cứu về vai trò và mối quan hệ tương tác các thành tố của quá trình dạy học; nghiên cứu về cơ sở lý thuyết, phương pháp và kỹ thuật dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác; Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác và nghiên cứu về vận dụng quan điểm sư phạm tương tác trong các môn học ở các nhà trường.
  • Language: English
  • Identifier: ISSN: 2734-9349
    EISSN: 2734-9616
    DOI: 10.46223/HCMCOUJS.soci.vi.16.2.1996.2021
  • Source: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait