skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

Tác động của phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình đối với sự phát triển năng lực viết văn nghị luận xã hội của học sinh

Can Tho University Journal of Science, 2019-07, Vol.55(Khoa học Giáo dục) (CĐ Khoa học Giáo dục), p.15 [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 1859-2333 ;EISSN: 2815-5599 ;DOI: 10.22144/ctu.jsi.2019.093

Digital Resources/Online E-Resources

Citations Cited by
  • Title:
    Tác động của phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình đối với sự phát triển năng lực viết văn nghị luận xã hội của học sinh
  • Author: Hoa, Nguyễn Thị Kim ; Nở, Nguyễn Văn
  • Subjects: Dạy viết dựa trên tiến trình ; năng lực tư duy ; phương pháp ; văn nghị luận xã hội
  • Is Part Of: Can Tho University Journal of Science, 2019-07, Vol.55(Khoa học Giáo dục) (CĐ Khoa học Giáo dục), p.15
  • Description: Phương pháp dạy viết dựa trên tiến trình là phương pháp được nhiều nhà giáo dục trên thế giới nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn giảng dạy và đạt được hiệu quả khả quan. Tuy nhiên, ở các trường trung học phổ thông nước ta hiện nay, vận dụng phương pháp này vào dạy học chưa nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày cách hướng dẫn học sinh viết dựa trên 4 giai đoạn. Nghiên cứu này của chúng tôi nhằm trả lời 3 câu hỏi: (a) Việc dạy viết dựa trên tiến trình có tác động như thế nào đối với việc phát triển năng lực viết văn nghị luận xã hội của học sinh; (b) việc dạy viết dựa trên tiến trình có góp phần nâng cao năng lực tư duy cho học sinh hay không?; (c) Có thể vận dụng phương pháp này vào dạy Làm văn ở trường phổ thông? Cũng trong bài viết này, chúng tôi trình bày kết quả thử nghiệm của dạy viết dựa trên tiến trình của học sinh lớp 11.
  • Publisher: Can Tho University Publisher
  • Language: Vietnamese
  • Identifier: ISSN: 1859-2333
    EISSN: 2815-5599
    DOI: 10.22144/ctu.jsi.2019.093
  • Source: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait