skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Dạng tìm kiếm Chỉ mục

Dynamic relationships among R&D, advertising, inventory and firm performance

Journal of the Academy of Marketing Science, 2014-05, Vol.42 (3), p.277-290 [Tạp chí có phản biện]

Academy of Marketing Science 2013 ;COPYRIGHT 2014 Springer ;Academy of Marketing Science 2014 ;ISSN: 0092-0703 ;EISSN: 1552-7824 ;DOI: 10.1007/s11747-013-0359-0 ;CODEN: JAMSDE

Tài liệu số/Tài liệu điện tử

Trích dẫn Trích dẫn bởi

Đăng nhập để nhận xét

Đăng nhập để thêm phân loại riêng

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...