skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 1995-2000

Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2014-05 (30) [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 1859-2333 ;EISSN: 2815-5599

Digital Resources/Online E-Resources

Citations Cited by
  • Title:
    QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC MẦM NON VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG GIAI ĐOẠN 1995-2000
  • Author: Phạm Đức Thuận
  • Subjects: Giáo dục mầm non ; thành tựu ; đồng bằng sông Cửu Long
  • Is Part Of: Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 2014-05 (30)
  • Description: Giáo dục mầm non có vị trí quan trọng đối với sự nghiệp giáo dục trong thời kỳ mới nhằm đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Từ sau khi đất nước Đổi mới, nhất là trong giai đoạn 1995 ? 2000, giáo dục mầm non vùng đồng bằng sông Cửu Long đã có những bước chuyển biến quan trọng và đạt được những thành tựu to lớn. Bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn một số hạn chế nhất định, nhưng nhìn chung giai đoạn 1995 ? 2000 đã chứng kiến một sự thay đổi rõ nét, vượt bậc của giáo dục mầm non ở vùng đất đồng bằng sông Cửu Long.
  • Publisher: Can Tho University Publisher
  • Language: Vietnamese
  • Identifier: ISSN: 1859-2333
    EISSN: 2815-5599
  • Source: Open Access: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait