skip to main content
Khách
Góc nghiên cứu
Tài khoản của tôi
Đăng xuất
Đăng nhập
This feature requires javascript
Tìm mới
Tìm Cơ sở dữ liệu
Tìm duyệt
Tạp chí điện tử A-Z
Sách điện tử A-Z
Liên kết trích dẫn
Trợ giúp
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Tiếng Việt
This feature required javascript
This feature requires javascript
Primo Search
Tất cả tài nguyên
Tất cả
Tài liệu môn học
Tài liệu môn học
Search For:
Clear Search Box
Search in:
Tất cả tài nguyên
Or select another collection:
Search in:
Tất cả tài nguyên
Search in:
Tài nguyên in
Search in:
Tài nguyên số
Search in:
Tài nguyên điện tử
Tìm kiếm nâng cao
Tìm duyệt
This feature requires javascript
Giới hạn tìm kiếm:
Giới hạn tìm kiếm:
Dạng tài nguyên
criteria input
Mọi nơi trong biểu ghi
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Toàn văn
ISBN
ISSN
Mục lục
Từ khóa
Lĩnh vực
Show Results with:
Nhan đề
Show Results with:
Mọi nơi trong biểu ghi
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Toàn văn
ISBN
ISSN
Mục lục
Từ khóa
Lĩnh vực
Hiển thị kết quả với:
criteria input
chứa đựng
là (chính xác)
bắt đầu với
Hiển thị kết quả với:
Dạng tìm kiếm Chỉ mục
criteria input
VÀ
HOẶC
KHÔNG
This feature requires javascript
La notion de première impression dans la perception de nouveaux produits : une comparaison de méthodes de mesure
Tài liệu số/Tài liệu điện tử
Dịch vụ
Chi tiết
Gợi ý đọc thêm
Nhận xét
This feature requires javascript
Gửi đến
Đưa vào góc nghiên cứu
Xóa khỏi góc nghiên cứu
Thư điện tử
In
Permalink
Trích dẫn
EasyBib
EndNote
RefWorks
Delicious
Xuất RIS
Export BibTeX
This feature requires javascript
Nhan đề:
La notion de première impression dans la perception de nouveaux produits : une comparaison de méthodes de mesure
Tác giả:
Ngo, Thi Khue Thu
Chủ đề:
Affective priming
;
Affective reaction
;
Amorçage affectif
;
Explicit measure
;
First impression
;
Implicit measure
;
Mesure explicite
;
Mesure implicite
;
Première impression
;
Réaction affective
Mô tả:
La notion de première impression est fréquemment utilisée dans la socio-psychologie mais elle n'a pas été fortement exploitée dans le marketing. Même
si
cette notion apparait souvent dans le monde du commerce, il n’est pas toujours facile de la mesurer. La comparaison de deux méthodes de mesure nous permet d’affirmer d’une part, que sur un nouveau produit, la première impression est formée dans les 10 premières secondes, et d’autre part, qu’elle apporte sur ce produit une perception minimale. Le processus d’expérimentation a été réalisé sur de nouvelles voitures en voie de commercialisation au Vietnam. Les résultats obtenus sont convergents et cette thèse montre bien les intérêts mais aussi les limites de concept psychologique. The concept of first impression is frequently used in social psychology, but it hasn’t been forcefully exploited in Marketing. Even though this notion appears daily in the business world, it is not always easily measured. The comparison of two methods allows us to affirm that the first impression of the new products is formed during the first 10 seconds and then, it provides us minimal perception of product. The process of the experiment was seriously carried out among new cars being commercialized in Vietnam. The results are convergent and this thesis shows not only the interests but also the limits of this psychological concept. Khái niệm về ấn tượng ban đầu thường xuyên được sử dụng trong tâm sinh lý xã hội nhưng vẫn chưa thật sự được khai thác mạnh mẽ trong Marketing. Ngay cả khi ấn tượng ban đầu xuất hiện hàng ngày trong thế giới thương mại, nhưng thật không dễ để đo lường được nó. Một sự so sánh về hai phương pháp đo lường cho phép chúng ta khẳng định rằng ấn tượng ban đầu về sản phẩm mới được hình thành ngay từ 10 giây đầu tiên và đã mang đến cho chúng ta một nhận thức tối thiểu về sản phẩm. Việc xây dựng tiến trình thực nghiệm đã được thực hiện một cách nghiêm túc trên những chiếc xe ô tô mới đang trên đường được thương mại hóa tại Việt Nam. Những kết quả đạt được là hội tụ và cuốn luận án cũng đã chỉ rõ những lợi ích cũng như giới hạn từ khái niệm tâm sinh lý này.
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ:
French
Nguồn:
Theses.fr
This feature requires javascript
This feature requires javascript
Trở lại danh sách kết quả
This feature requires javascript
This feature requires javascript
Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...
Đang tìm kiếm cho
trong
scope:(TDTS)
Xem ngay kết quả tìm kiếm truy xuất đầu tiên
This feature requires javascript
This feature requires javascript