skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Dạng tìm kiếm Chỉ mục

Extending a model of homework: a multilevel analysis with Chinese middle school students

Metacognition and learning, 2022-08, Vol.17 (2), p.531-563 [Tạp chí có phản biện]

The Author(s), under exclusive licence to Springer Science+Business Media, LLC, part of Springer Nature 2022 ;The Author(s), under exclusive licence to Springer Science+Business Media, LLC, part of Springer Nature 2022. ;ISSN: 1556-1623 ;EISSN: 1556-1631 ;DOI: 10.1007/s11409-022-09296-w

Tài liệu số/Tài liệu điện tử

Trích dẫn Trích dẫn bởi

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...