skip to main content
Giới hạn tìm kiếm: Giới hạn tìm kiếm: Dạng tài nguyên Hiển thị kết quả với: Hiển thị kết quả với: Dạng tìm kiếm Chỉ mục

Customer-related social stressors and service providers' affective reactions

Journal of organizational behavior, 2013-05, Vol.34 (4), p.520-539 [Tạp chí có phản biện]

Copyright © 2013 John Wiley & Sons, Ltd. ;Copyright © 2012 John Wiley & Sons, Ltd. ;Copyright Wiley Periodicals Inc. May 2013 ;ISSN: 0894-3796 ;EISSN: 1099-1379 ;DOI: 10.1002/job.1826 ;CODEN: JORBEJ

Tài liệu số/Tài liệu điện tử

Trích dẫn Trích dẫn bởi

Đăng nhập để nhận xét

Đăng nhập để thêm phân loại riêng

Đang tìm Cơ sở dữ liệu bên ngoài...