skip to main content
Language:
Search Limited to: Search Limited to: Resource type Show Results with: Show Results with: Search type Index

Đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ

Can Tho University Journal of Science, 2022-08, Vol.58 (Education in the Mekong Delta), p.97-108 [Peer Reviewed Journal]

ISSN: 1859-2333 ;EISSN: 2815-5599 ;DOI: 10.22144/ctu.jvn.2022.156

Digital Resources/Online E-Resources

Citations Cited by
  • Title:
    Đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo ngành sư phạm sinh học (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ
  • Author: Võ, Thị Thanh Phương ; Nguyễn, Trọng Hồng Phúc ; Đinh, Minh Quang ; Đặng, Minh Quân
  • Subjects: chương trình đào tạo Sư phạm Sinh học ; Các bên liên quan ; sinh viên ; tiêu chuẩn đánh giá chất lượng
  • Is Part Of: Can Tho University Journal of Science, 2022-08, Vol.58 (Education in the Mekong Delta), p.97-108
  • Description: Nghiên cứu này cung cấp kết quả khảo sát ý kiến đánh giá của các bên liên quan về chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Sư phạm Sinh học (SPSH) giai đoạn 2014-2018 (K40-K44) ở Trường Đại học Cần Thơ. Các bên liên quan bao gồm sinh viên, cựu sinh viên, giảng viên, nhân viên và nhà tuyển dụng (n = 162). Phiếu điều tra được thiết kế tương ứng với từng đối tượng dựa trên 11 tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của CTĐT trình độ đại học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Hình thức phỏng vấn nửa cấu trúc được triển khai để thu thập ý kiến phân tích và đánh giá về CTĐT. Kết quả nghiên cứu cho thấy các bên liên quan đã đánh giá mức độ phù hợp/ đáp ứng/ hài lòng về CTĐT của ngành SPSH ở mức tốt (3,41 ≤ M < 4,21) về mục tiêu và chuẩn đầu ra; cấu trúc nội dung của chương trình đào tạo; phương pháp tiếp cận trong dạy và học; hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên; chất lượng đội ngũ giảng viên và nhân viên;...
  • Publisher: Can Tho University Publisher
  • Language: English;Vietnamese
  • Identifier: ISSN: 1859-2333
    EISSN: 2815-5599
    DOI: 10.22144/ctu.jvn.2022.156
  • Source: DOAJ Directory of Open Access Journals

Searching Remote Databases, Please Wait